Eden Hazard "mơ" Quả bóng vàng cùng Chelsea

16:49 Thứ ba 05/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eden Hazard vừa thể hiện tham vọng khi quyết tâm giành mọi danh hiệu tập thể và cá nhân cùng Chelsea trong mùa giải này.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Express và được hỏi về mục tiêu ở mùa giải này này, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã không ngần ngại khi khẳng định rằng anh đang muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới:

 - Bóng Đá

 Hazard muốn giành danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới cũng Chelsea.

“Tôi muốn đoạt mọi danh hiệu nhiều nhất có thể ở mùa giải năm nay, đặc biệt là Quả bóng Vàng thế giới. Đó chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời đối với cá nhân tôi. Mặc dù vậy, tôi hiểu đây không phải mục tiêu dễ dàng gì và ta chỉ có thể nỗ lực cống hiến hết mình trên sân cỏ.”

“Bên cạnh đó, tôi muốn trước mắt phải đạt được những thành công rực rỡ cho Chelsea. Thách thức rất nhiều, thế nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của đội bóng, với dàn cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới đang sở hữu cũng như một vị HLV vô cùng tuyệt vời. Chelsea đã sẵn sàng chinh phục mọi vinh quang rồi.”

Messi và Ronaldo đã thay nhau thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng suốt 9 năm qua. Nếu một trong hai cầu thủ trên giành được danh hiệu này trong năm nay, bộ đôi trên sẽ xác lập kỷ lục 10 năm thống trị danh hiệu Quả bóng Vàng. Ngay cả khi đăng quang Premier League cùng Chelsea ở mùa giải vừa qua, Eden Hazard cũng không có cửa cạnh tranh do vắng bóng ở đấu trường Champions League, giải đấu có ý nghĩa rất lớn tới cuộc đua Quả bóng vàng. Mùa này, Chelsea sẽ tham gia nhiều mặt trận, họ sẽ thi đấu ở đấu trường Champions League, Premier League, League Cup và cả FA Cup. Vì vậy việc giành nhiều danh hiệu với The Blues không chỉ giúp cho CLB mà còn có ý nghĩa lớn đối với cầu thủ người Bỉ.

Eden Hazard vừa mới trở lại thi đấu trong trận cầu giữa tuyển Bỉ và tuyển Gibraltar tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Đây là trận đấu đầu tiên của tiền vệ này sau thời gian điều trị chấn thương gặp phải hồi cuối mùa bóng trước.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:00 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục