Eddie Howe "báo tin vui" cho Arsenal vụ Alexander Isak

18:11 Thứ tư 03/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football365, vị chiến lược gia người Anh thừa nhận không chắc chắn về tương lai của cậu học trò cưng.

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Newcastle United từ đầu mùa giúp Alexander Isak lọt vào mắt xanh của các ông lớn, điển hình phải kể đến Arsenal. Dù không muốn bán đi trụ cột nhưng trước sự chặt chẽ của Quy tắc Lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR), chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Eddie Howe không chắc chắn về tương lai của Alexander Isak - Bóng Đá

Arsenal quan tâm đến Alexander Isak.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Football365 ghi lại), huấn luyện viên Eddie Howe cũng thừa nhận không chắc chắn về tương lai của Alexander Isak. Ông nói: “Bạn phải cố gắng giữ chân những cầu thủ tốt nhất của mình. Liệu bạn có thể làm điều đó với các quy tắc hiện hành hay không, điều đó không chắc chắn".

Tôi không kiểm soát được điều đó, nhưng theo quan điểm của tôi, để trở thành đội bóng mà chúng tôi mong muốn, chúng tôi phải giữ những cầu thủ tốt nhất của mình và tiếp tục cải tổ đội hình”.

Eddie Howe không chắc chắn về tương lai của Alexander Isak - Bóng Đá

Eddie Howe không chắc chắn về tương lai của cậu học trò cưng.

Nếu chấp nhận bán chân sút người Thụy Điển, Newcastle United sẽ thu về khoản tiền tương đối lớn. Nhưng không dễ để họ tìm ra cái tên tương xứng nhằm thay thế anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:13 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục