Dybala dính virus Corona, Ronaldo lập tức phá vỡ im lặng

12:16 Chủ nhật 22/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCR7 nhanh chóng có thông điệp gửi đi tại quê nhà, sau khi đồng đội xác nhận tin không vui.

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới AC Milan

Cả thế giới đang quay cuồng với những tin tức đáng sợ từ virus Corona. Liên tiếp vài tháng qua, hàng loạt quốc gia đã phải chứng kiến thương vong bởi chủng virus kinh hoàng này.

Như mọi mặt của đời sống xã hội, thế giới bóng đá cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Lần lượt các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu phải ra thông báo tạm hoãn, nhằm đối phó với tình hình phức tạp của dịch bệnh.

Ý đang là một trong những tâm dịch lớn nhất toàn cầu. Serie A cũng phải nhận một loạt thông tin sốc, đến ngay từ nhà đương kim vô địch Juventus. Đầu tiên là Daniele Rugani, tiếp đến tới Blaise Matuidi và hôm nay đến lượt Paulo Dybala dương tính với COVID-19.

1 siêu sao khác của Bianconeri là Cristiano Ronaldo lúc này đang ở quê nhà Madeira. Trước đó, CR7 đã chủ động về Bồ Đào Nha để chăm sóc mẹ bị đột quỵ.

Ronaldo chỉ con rửa tay - Bóng Đá

 Video mang thông điệp của Ronaldo.

Ngay sau khi đối tác trên hàng công - Dybala thông báo tin xấu qua Twitter cá nhân, Ronaldo đã đăng tải 2 đoạn video qua Instagram. Ngôi sao Bồ Đào Nha ân cần hướng dẫn 3 người con là Mateo, Eva và Alana cách rửa tay, kèm thông điệp: "Hãy ở nhà, giữ an toàn."

Giới chức địa phương từng xác nhận cả Ronaldo lẫn các thành viên còn lại trong gia đình của anh đều không bị nhiễm virus Corona.

Phụng Sồ | 11:35 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục