Duyệt chi 40 triệu euro, Arsenal tranh mua hậu vệ với Man United

09:34 Thứ tư 05/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo BILD, Arsenal đang thể hiện sự quan tâm nghiêm túc đến hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen.

 

Frimpong là một hậu vệ cánh đầy tốc độ, kỹ thuật, với khả năng công thủ toàn diện. Ngôi sao người Hà Lan có thể chơi ở cánh phải hoặc cánh trái của hàng thủ. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở học viện của Man City trước khi gia nhập Celtic vào năm 2019.

ARSENAL EYEING €40M MOVE FOR BAYER LEVERKUSEN’S DUTCH RIGHT-BACK JEREMIE FRIMPONG - Bóng Đá

 Jeremie Frimpong được Arsenal săn đón.

Frimpong khẳng định tài năng của mình sau 51 lần ra sân cho Celtic, và giành cú ăn ba Scotland ở trong chiến dịch 2019/20. Năm 2021, anh chuyển đến Bayer Leverkusen và trở thành ngôi sao tại Bundesliga. Mùa vừa qua, cầu thủ 22 tuổi ghi 9 bàn và có 11 kiến tạo. Cũng khá dễ hiểu khi Frimpong được sự quan tâm của nhiều CLB lớn, như Man United, PSG, Man City hay mới nhất là Arsenal.

Hậu vệ phải người Hà Lan được HLV trưởng Mikel Arteta đánh giá cao và Pháo thủ được cho là sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro gửi đến Leverkusen. Frimpong không phải là cái tên duy nhất trong danh sách mua sắm của Arsenal. Họ còn nhắm đến Benjamin Henrich của RB Leipzig và Joao Cancelo của Man City là những lựa chọn khả dĩ.

Bên cạnh Frimpong, Arsenal cũng đang nỗ lực chiêu mộ một cầu thủ Hà Lan khác, là Jurriën Timber của Ajax.

Minh Tuấn | 08:36 05/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục