Được Pep Guardiola tiến cử, Roberto De Zerbi chính thức lên tiếng

05:55 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Mirror, vị chiến lược gia người Italia khẳng định ông đang tập trung hoàn toàn cho Brighton & Hove Albion.

Sau khi huấn luyện viên Jurgen Klopp thông báo sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay, nhiều nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định rằng, bên cạnh Xabi Alonso, ban lãnh đạo "The Kop" cũng để mắt đến Roberto De Zerbi, người đang dẫn dắt Brighton & Hove Albion.

Được Pep Guardiola tiến cử, Roberto De Zerbi chính thức lên tiếng  - Bóng Đá

Pep Guardiola tiến cử Roberto De Zerbi cho Barcelona.

Một đội bóng lớn khác của bóng đá châu Âu, Barcelona cũng coi chiến lược gia người Italia là một ứng cử viên tiềm năng ngồi vào chiếc ghế nóng mà huấn luyện viên Xavi để lại. Theo báo chí Anh, Pep Guardiola cũng tiến cử ông cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Fulham (được The Mirror ghi lại), Roberto De Zerbi khẳng định chưa đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tương lai. Ông nói: "Trong đầu tôi chỉ có Brighton & Hove Albion".

Được Pep Guardiola tiến cử, Roberto De Zerbi chính thức lên tiếng  - Bóng Đá

Roberto De Zerbi muốn tập trung cho Brighton & Hove Albion ở thời điểm hiện tại.

"Tôi muốn kết thúc mùa giải theo cách tốt nhất có thể với các cầu thủ trẻ của chúng tôi, thi đấu và thắng nhiều trận nhất có thể. Vâng, Tôi còn một hợp đồng. Tôi chưa quyết định gì cả. Sự tập trung của tôi là vào Brighton & Hove Albion, 100%".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:57 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục