"Được khoác áo Arsenal luôn là ước mơ của tôi"

23:26 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, tài năng người Anh đã chia sẻ về tình yêu của mình dành cho Pháo thủ.

Ethan Nwaneri thừa nhận, dù bắt đầu sự nghiệp cầu thủ ở Chelsea, anh vẫn luôn là một fan hâm mộ của Arsenal. Tài năng người Anh chia sẻ:

"Lớn lên với tư cách là một fan hâm mộ Arsenal, việc được chơi cho câu lạc bộ này luôn là ước mơ của tôi. Tôi lớn lên gần sân vận động ở Islington, và cả gia đình tôi đều là cổ động viên của Arsenal. Tôi luôn luôn là fan hâm mộ của Arsenal, nhưng hành trình của tôi thực chất lại bắt đầu ở Chelsea."

Arteta tung vũ khí bí mật trên sân tập - Bóng Đá

 Nwaneri được xem là "báu vật" của Arsenal. 

“Tôi đã chuyển đến Chelsea, Tottenham và West Ham, nhưng sau đó, tôi ký hợp đồng với Arsenal khi 9 tuổi. Và từ đó, tôi đã tiến bộ trên con đường mà mình đã chọn." 

“Khi còn bé, Jack Wilshere luôn là cầu thủ mà tôi yêu thích, nên thật điên rồ khi nghĩ rằng bây giờ ông ấy là huấn luyện viên đội U18 của tôi."

"Thật không thể tin được, và thành thật mà nói, tôi thực sự rất ấn tượng trong vài buổi tập đầu tiên! Tôi vẫn còn trẻ, nhưng đó là khoảnh khắc thực sự để tôi trân trọng và suy ngẫm, xem mình đã đi được bao xa để có thể có được cơ hội như thế." 

Huỳnh Phong | 22:27 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục