Dùng chiêu 'đắc nhân tâm', Tottenham đánh bại M.U phi vụ 50 triệu bảng

17:34 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnQuyết đoán ra quyết định kép, Spurs bỏ Quỷ Đỏ lại phía sau trong nỗ lực sở hữu tài năng triển vọng bậc nhất xứ Sương Mù.

Là 1 trong những CLB hoạt động sôi nổi nhất ở TTCN hè 2018 nhưng Fulham lại đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ ở Premier League. Đội bóng thành London đứng trước nguy cơ trở lại Championship chỉ sau 1 mùa giải thăng hạng, khi đang chìm sâu ở vị trí 19, kém suất an toàn của Burnley đến 13 điểm.

Viễn cảnh đáng buồn khiến Fulham đối mặt thảm kịch trụ cột tháo chạy hàng loạt. Trước mắt, Mirror cho hay hy vọng thuyết phục tài năng Ryan Sessegnon ký giao kèo dài hạn của đội chủ sân Craven Cottage đang tắt dần.

Tottenham đánh bại M.U vụ Sessegnon - Bóng Đá

  Sessegnon sở hữu tiềm năng khổng lồ.

Được đánh giá là 1 trong những sao mai triển vọng nhất xứ Sương Mù, không bất ngờ khi Sessegnon nhận được sự quan tâm từ 1 loạt đội bóng lớn. Trong đó, Manchester United, Tottenham và Paris Saint-Germain là 3 CLB khao khát lớn nhất.

Mirror cho hay để đánh bật 2 đối thủ cạnh tranh, Spurs quyết định thực hiện nước cờ táo bạo. Đại diện Bắc London chấp nhận chi ngay 50 triệu bảng cho Fulham, đồng thời sẵn sàng cho CLB này mượn lại Sessegnon 1 mùa để vượt qua khó khăn.

Sự quyết đoán kể trên giúp Tottenham vượt mặt Man Utd và PSG trong cuộc đua sở hữu Sessegnon, khi bản thân cầu thủ 18 tuổi cũng không muốn rời London.

Phụng Sồ | 16:30 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục