Ducan lộ rõ sự già nua, Leonar sắm vai người hùng cho Spurs

15:30 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mặc cho Tim Ducan trở lại đúng với sự 'già nua' của mình, San Antonio Spurs vẫn có được một chiến thắng trước LA Clippers nhờ Kawhi Leonar.

Trong game 2 diễn ra cách đây vài ngày, Tim Ducan đã bất ngờ 'hồi xuân' và mang về chiến thắng ngay trên sân khách cho Spurs với một cú Double-Double với 28 điểm cùng 11 pha bắt bóng bật bảng.

Tuy nhiên bước vào game 3 sáng nay, tượng đài sống của Spurs đã một lần nữa cho thấy sự già nua của mình, khi toàn trận anh chỉ ghi được...4 điểm và 7 pha bắt bóng bật bảng.

Mặc dù vậy màn trình diễn kém cỏi của Ducan cũng không ảnh hưởng nhiều đến Spurs khi họ vẫn có được một chiến thắng tương đối dễ dàng trước Clippers với 32 điểm, thành tích cao nhất mà cầu thủ này từng có được trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó trong trận đấu này, tuy cũng gây không ít sự thất vọng với chỉ 6 điểm và 3 pha kiến tạo, nhưng lão tướng Parker cũng đã kịp để lại một chút dấu ấn khi chính thức vượt qua  Kobe Bryant để trở thành cầu thủ có số pha kiến tạo nhiều thứ 7 tại vòng playoffs.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục