Dự án SVĐ mới của Real bị tạm hoãn để điều tra

12:00 Thứ bảy 02/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Kế hoạch  xây SVĐ mới của Real Madrid vừa bị Ủy ban châu Âu ra quyết định tạm dừng tất cả vì nghi ngờ có hành vi bất hợp pháp.

Real đã trình lên Ủy ban châu Âu về dự án xây dựng sân vận động mới với quy mô cực lớn, tuy nhiên mới đây cơ quan này đã thẳng thừng từ chối bản kế hoạch vì nghi ngờ có gian lận.

Phác thảo SVĐ mới của Real. Ảnh: Internet.

Vào tháng Giêng vừa qua, Real đã công bố kế hoạch xây dựng SVĐ mới, theo đó công trình này gồm 12.250 mét vuông, trong đó có cả tổ hợp kinh doanh như trung tâm mua sắm và cả khách sạn.

Kế hoạch này ngay lập tức được chính quyền thành phố Madrid xét duyệt, tuy nhiên thương vụ làm ăn này lập tức bị Ủy ban châu Âu sờ gáy và buộc phải tạm hoãn để điều tra.

Quyết định của cơ quan này có liên quan đến việc một nhóm nhà sinh thái đã nộp đơn khiếu nại về việc Real đã không giữ lời hứa trong thỏa thuận xây dựng bãi đậu xe và lối đi bộ cho các CĐV đến sân từ năm 1991.

10 ngày tới sẽ là thời gian để Real và chính quyền thành phố nộp đơn kháng cáo lên tòa án tối cao Tây Ban Nha nhằm tìm kiếm cơ hội tiếp tục duy trì kế hoạch của mình.
K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục