Dư âm SHB Đà Nẵng - Bình Dương: Anh Đức trách Công Vinh

19:32 Thứ ba 26/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Công Vinh không chuyền cho Anh Đức đang ở thế thuận lợi mà dứt điểm ra ngoài đầy tiếc nuối.

SHB Đà Nẵng đã có trận hòa quý giá trước ĐKVĐ Becamex Bình Dương trong thế chơi thiếu người từ phút 81 khi Văn Học nhận thẻ vàng thứ hai. Kết quả 1-1 không khiến đội khách hài lòng bởi đáng lẽ các học trò của HLV Thanh Sơn đã làm tốt hơn nếu tận dụng được cơ hội trong vòng 16m50 đối phương.

Anh Đức và Công Vinh tiếp tục không có sự kết hợp ăn ý trên hàng công Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Điển hình trong số đó chính là tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp hai khi Moses chuyền cho Công Vinh thoải mái băng lên từ cánh trái vào vòng cấm của Đà Nẵng. Cầu thủ mang áo số 28 gặt bóng lại nhưng thủ môn Văn Hưng đã băng ra làm hẹp góc. Công Vinh dứt điểm bất thành, BBD chỉ có quả phạt góc.

Đáng nói trong pha bóng này là “công thần” Anh Đức đang ở trong thế hết sức thuận lợi và không có ai kèm, còn Công Vinh thì ngoài thủ môn còn có hai hậu vệ của Đà Nẵng lui về che chắn. Anh Đức sau khi lao vào tính đá bồi nhưng không được đã tỏ ra không hài lòng về quyết định của người đồng đội. Số 11 chỉ tay vào mình và chỉ biết cắn răng, lắc đầu không hài lòng với tỉ số hòa 1-1.

Công Vinh được tung vào sân ở phút 65 sau khi bình phục chấn thương háng hồi đầu tháng 4. Đây cũng là trận đấu đầu tiên mà Công Vinh và Anh Đức tiếp tục sát cánh bên nhau sau những ồn ào bên lề sân cỏ. Tuy nhiên, cũng như trước đây thì Công Vinh và Anh Đức ít khi nào chuyền hoặc phối hợp cùng nhau. Sau khi Công Vinh vào sân thì cũng là lúc Becamex Bình Dương bị gỡ hòa từ pha lập công của Thanh Hải.

Người mở tỉ số cho đội khách đến từ Bình Dương không ai khác lại chính là QBV Nguyễn Anh Đức. Cú đệm bóng cận thành của cầu thủ này ở phút 29 đã mang về lợi thế lớn nhưng đáng tiếc là anh cùng các đồng đội lại không thể duy trì được đến cuối trận. Hòa trận này, BBD có 11 điểm và tạm xếp ở vị trí thứ 5; SHB ĐN 13 điểm với vị trí thứ 2 sau 7 vòng đấu.

Quang Thịnh | 19:09 26/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục