Dư âm bốc thăm Europa League: Athletic Bilbao hài lòng

14:58 Thứ bảy 01/09/2012

Đoàn quân của HLV Marcelo Bielsa năm cùng bảng với Lyon, Sparta Prague và Kiryat Shmono. Đây thực sự là một bảng đấu hấp dẫn theo đánh giá của đại diện CLB xứ Basque.

Giám đốc thể thao của Bilbao, người đại diện cho CLB có mặt tại Lễ bốc thăm vòng bảng Europa League cho biết ông rất tự tin trước khả năng đi tiếp của đội bóng mình. Đối thủ nặng ký của Bilbao ở vị trí đầu bảng là Lyon.

Cầu thủ Athletic Bilbao. Ảnh: Goal

Á quân Europa League hoàn toàn có quyền tự tin khi có mặt tại đấu trường này. Mùa giải năm ngoái, Bilbao thi đấu vô cùng ấn tượng để cùng Atletico Madrid tạo nên một trận chung kết toàn TBN. Khát kháo tái lập thành tích vào đến trận đấu cuối cùng, Jose Maria Amorrortu nói:

"Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khá hấp dẫn. Lyon và Sparta Prague đều là hai đội có kinh nghiệm tại đấu trường quốc tế. Chúng tôi sẽ bước qua vòng bảng với tinh thần đã có như mùa trước. Đội bóng đang tràn đầy hi vọng tái lập thành tích năm ngoái."

Tuy phát biểu là thế nhưng kỳ thực phong độ hiện tại của Bilbao không được tốt cho mấy. Họ thua cả hai loạt trận đầu tiên tại La Liga trước Real Betis và Atletico Madrid. Đội bóng của Bielsa cần phải ổn định hơn nữa trước khi bước vào loạt trận đấu bảng đầu tiên.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục