ĐTQG Malaysia đón chuyến thăm lịch sử của Thủ tướng

21:16 Thứ năm 22/11/2012

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với các cầu thủ của ĐTQG Malaysia đang có mặt trung tâm huấn luyện Wisma FAM. Bởi lẽ, các quan chức cấp cao của đất nước, bao gồm Thủ tướng đã cùng nhau đến thăm và động viên toàn đội trước ngày AFF Suzuki Cup 2012 diễn ra.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Thủ tướng của Malaysia đến thăm các cầu thủ trong đội tuyển khi họ đang tập trung cho giải đấu AFF Suzuki Cup 2012. Chuyến thăm này chắc chắn mang nhiều ý nghĩa và là sự động viên cần thiết cho những đứa con đại diện cho tổ quốc mang vinh quang về cho quốc gia.

Các cầu thủ Malaysia tập luyện. Ảnh: Getty

Dẫn đầu đoàn là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Sultan Ahmad Shah. Cùng đi với ông là thủ tướng chính phủ Datuk Seri Najib Razak và bộ trưởng thể thao ông Datuk Seri Ahmad Shabery Cheek. Tất cả đều dành những lời thăm hỏi đến các cầu thủ trước khi họ bước vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp Singapore trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil.

Thủ tướng Datuk Seri Najib Razak nói: "Tôi tin rằng khi mang trên mình màu áo của quốc gia đó là một sự tự hào to lớn. Đây cũng là một đặc ân đặc biệt để các cầu thủ được chọn đại diện cho hình ảnh của quốc gia khi thi đấu.

Thắng hay bại phụ thuộc vào hoàn cảnh xung quanh và cả yếu tố may mắn nhưng các bạn phải thể hiện 100% năng lực của mình khi chơi cho đội bóng."


Hành động của Thủ tướng cùng đoàn quan chức cấp cao hẳn sẽ là nguồn động viên vô tận đến tinh thần của các cầu thủ Malaysia. Chuyến thăm này còn đặc biệt ở chỗ không phải đội tuyển nào cũng có được sự quan tâm sâu sắc từ giới lãnh đạo như Malaysia.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục