ĐTQG Anh triệu tập đội hình: Có cả Vardy và Shelvey

15:06 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị cho hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Euro 2016 gặp San Marino và Thụy Sỹ, HLV Roy Hodgson đã lên danh sách các tuyển thủ cho ĐTQG.

ĐTQG Anh triệu tập đội hình: Có cả Vardy và Shelvey. Ảnh: Internet.

Danh sách chi tiết sẽ được công bố vào chiều tối nay (theo giờ địa phương), nhưng theo BBC, đáng chú ý có hai cái tên là tiền đạo của đội bóng đang bay cao tại BXH Premier League, Jamie Vardy của CLB Leicester và Jonjo Shelvey của Swansea.

Với bàn thắng muộn vào những phút cuối của trận gặp Bournemouth vào tối hôm qua, tiền đạo Jamie Vardy đã giúp Leicester giữ lại 1 điểm trên đất khách, qua đó đứng thứ 3 trên BXH Premier League với 8 điểm.

Chân sút 28 tuổi đã có màn ra mắt ĐTQG Anh trong trận giao hữu với Cộng Hòa Ireland vào tháng 6 năm nay. Hiện tại anh đã ghi được 2 bàn sau 4 vòng đầu của Ngoại Hạng Anh.

Trong khí đó, ngôi sao 23 tuổi Shelvey chỉ mới có duy nhất một lần được ra sân trong màu áo Tam Sư, trùng hợp là đúng trong trận gặp San Marino vào năm 2012.

Tuy nhiên, phong độ xuất sắc trong màu áo Swansea đã giúp anh trở lại. ĐTQG Anh đang có thành tích xuất sắc khi toàn thắng tất cả các trận đấu tại vòng loại Euro 2016, và nếu thắng hai trận tới họ sẽ chính thức có mặt tại đất Pháp vào mùa hè sang năm.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục