ĐT fulsal Việt Nam "nhậu" lẩu gà trước đại chiến với Nhật Bản

16:48 Thứ tư 17/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trưởng đoàn Trần Anh Tú đưa toàn đội fulsal Việt Nam đi ăn lẩu gà ngay trước trận tứ kết gặp Nhật Bản ở giải Futsal châu Á.

Giải Futsal châu Á năm nay diễn ra ở Uzbekistan vào ngay đúng dịp tết Nguyên Đán nên các tuyển thủ đã chịu không ít thiệt thòi khi phải ăn tết xa gia đình với bánh chưng, hành muối, mì gói,... Bên cạnh đó, còn phải chịu cái lạnh luôn ở mức 10 độ C của quốc gia Trung Á.

Ông Trần Anh Tú chiêu đãi toàn đội fulsal Việt Nam món lẩu gà. Ảnh: Internet.

Đồng cảm với các tuyển thủ, trưởng đoàn Trần Anh Tú đã đưa toàn đội đi đãi một bữa thịnh soạn với món lẩu gà chế biến đúng theo kiểu của quê hương. Đây là điều không dễ có được ở Uzbekistan. Trên facebook cá nhân của mình, ông Tú chia sẻ: "Nghe lời chị @Hien Luong Bui, vì @Vu Khac Son chỉ biết đến cà phê trứng nên cho cả đội đi ăn uống hò hát đây. Cám ơn anh Tân và anh Dũng đã cho đội một bữa ăn trên cả tuyệt vời."

Đây là một hành động cổ vũ tinh thần toàn đội ngay trước thềm đại chiến với ĐKVĐ Nhật Bản vào lúc 21h00 tối nay. Hy vọng ĐT fulsal Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ, giành chiến thắng trước Nhật để tạo nên kỳ tích khi lần đầu dự một giải Futsal World Cup. Giải đấu năm nayt sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 cở Colombia.

Sau đây là một số hình ảnh các tuyển thủ fulsal Việt Nam "chiến" lẩu gà trước khi "chiến" với Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Thanh Lê | 16:26 17/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục