Drogba: Vẫn yêu như thuở ấy!

21:54 Thứ bảy 16/02/2013

Lại một lần nữa, Didier Drogba đã nhắc cho Chelsea nhớ rằng họ đang thiếu cái gì, sau khi anh đánh dấu sự trở lại với bóng đá châu Âu của mình bằng bàn thắng ngay trong trận ra mắt cho Galatasaray, chỉ NĂM phút sau khi được tung vào sân.

Chân sút Bờ biển Ngà đã ghi bàn trong trận thắng 2-1 của Galatasaray trước Akhisar Belediyespor, bàn thắng đầu tiên của anh trong một giải vô địch châu Âu, kể từ khi anh ghi bàn trong trận chung kết Champions League vào năm 2012.


Bằng phong cách mạnh mẽ đã thành “biểu tượng” của mình, Drogba đã bật người cực cao và đánh đầu tung lưới đội khách để đưa Galatasaray vượt lên dẫn trước ở phút thứ 68.

Drogba đã chơi bóng cho Chelsea trong suốt 8 năm qua và đã ra đi với tư cách là một huyền thoại sống của “gã nhà giàu” thành London trong mùa hè vừa qua, sau khi đã giành được cả Champions League lẫn FA Cup ở mùa giải cuối cùng anh ở lại The Blues.
 

Với sự chần chừ của Radamel Falcao và sự sa sút phong độ một cách tồi tệ của Fernando Torres, có lẽ không ít fan Chelsea sẽ mong cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở lại với nửa xanh thành London.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục