Drogba tiết lộ điều Mbappe mong muốn nhất ở PSG

12:07 Chủ nhật 16/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Chelsea, Didier Drogba, cảm thấy tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain đang mong đợi sự tôn trọng.

 

Mbappe đang tiếp tục là tâm điểm của truyền thông sau khi xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai không chắc chắn của anh với nhà vô địch Pháp Ligue 1.

Tuy nhiên, Drogba đã thể hiện sự ủng hộ Mbappe, nhấn mạnh rằng tuyển thủ Pháp còn trẻ và đang tìm kiếm sự tôn trọng. Theo anh, mọi người nên khoan dung với Mbappe, người đã vô địch World Cup cùng Pháp kể từ khi còn rất trẻ.

Drogba nói: "Tôi nghĩ những gì Mbappe yêu cầu là sự tôn trọng. Đừng quên rằng cậu ấy còn trẻ, vì vậy sẽ có những sai lầm nhỏ mà cậu ấy sẽ mắc phải, nhưng bạn vẫn phải khoan dung với cậu ấy. Cậu ấy là người đại diện cho nước Pháp, nhà vô địch thế giới, người đã mang đến cho bạn một chức World Cup. Vì vậy, đến một lúc nào đó, bạn phải bình tĩnh lại mọi thứ."

 - Bóng Đá

 Mbappe và PSG đang vướng vào nhiều lùm xùm.

Mbappe đã ký hợp đồng mới kéo dài 3 năm với PSG vào mùa hè, điều này cũng đưa anh trở thành người có thu nhập cao nhất tại đội bóng thành Paris. Tuy nhiên tiền đạo này liên tục gặp phải những lùm xùm với nhiều thông tin khẳng định anh mắc bệnh ngôi sao.

Gần đây nhất là các tin đồn về việc đội bóng đang có chiến dịch bôi nhọ tên tuổi của ngôi sao trẻ và không thực hiện lời hứa với anh.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:09 16/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục