Drogba chỉ trích Todd Boehly

12:56 Thứ tư 19/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Canal+, huyền thoại Chelsea cho rằng câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại đã đánh mất đi những điểm mạnh như trong thời gian Roman Abramovich tiếp quản.

 

Trận thua 0-2 tại Stamford Bridge đánh dấu thêm một màn trình diễn đáng quên của Chelsea kể từ khi Todd Boehly lên tiếp quản câu lạc bộ.

Dù đã chi tiêu mạnh tay trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất để mang về những hảo thủ, nhưng ông chủ người Mỹ vẫn chưa thu về kết quả như mong đợi.

'I don't recognise my club' - Didier Drogba slams Chelsea owner Todd Boehly  - Bóng Đá

 Drogba đã từng có quãng thời gian tung hoành Premier League.

Theo nhận định từ huyền thoại Didier Drogba, Boehly đã đầu tư quá nhiều vào các cầu thủ trẻ. Điều đó khiến Chelsea khó có thể cạnh tranh với những CLB hàng đầu khác.

''Tôi không nhận ra câu lạc bộ của mình,Drogba nói với Canal+ . “Đó không còn là câu lạc bộ mà tôi từng biết. Có một chủ sở hữu mới và một tầm nhìn mới. Tất nhiên, chúng tôi cố gắng so sánh nó với những gì đã xảy ra trong thời đại [Roman] Abramovich, nơi rất nhiều cầu thủ được đưa về, nhưng các quyết định đều rất thông minh.

Ông ấy mang về những cầu thủ như Petr Cech, Andriy Shevchenko, Herman Crespo, Michael Essien, Florent Malouda, và cả tôi nữa.

Điều này là để phục vụ mục đích cạnh tranh danh hiệu. Họ là những cầu thủ có kinh nghiệm nhất định. Chiến thuật bây giờ đã khác; chúng tôi đặt cược vào các cầu thủ trẻ, nhưng một phòng thay đồ có hơn 30 cầu thủ thì rất khó quản lý đối với những HLV".

Trường Sơn | 10:31 19/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục