Draymond Green lý giải vì sao Kuzma chỉ là Pick 27

16:47 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ sau trận đấu mới đây của Golden State Warriors, Draymond Green đã dành những lời khen ngợi đặc biệt cho tài năng trẻ Kyle Kuzma.

Vào ngày hôm nay (23/12), Golden State Warriors và Los Angeles Lakers đã có lần cuối cùng chạm mặt nhau ở mùa giải năm nay. Kết quả, những nhà ĐKVĐ Warriors đã thể hiện được đẳng cấp của mình và giành chiến thắng với tỷ số 113-106.

20171220_kyle_kuzma_jumper_white

 Kyle Kuzma đang thể hiện được phong độ ấn tượng.

Lakers đã thua, nhưng tinh thần thi đấu từ những cầu thủ trẻ của HLV Luke Walton thực sự đáng khen. Trong số đó, Kyle Kuzma là người để lại được nhiều ấn tượng nhất khi một mình anh chơi đến 42 phút, ghi được 27 điểm và 14 rebounds.

Sau trận đấu, Draymond Green đã phải lên tiếng khen ngợi cho cậu đồng nghiệp trẻ của mình. Green cho biết Kuzma là một tài năng sáng giá. Nhưng ở một vài thời điểm nào đó, cầu thủ 20 tuổi lại khiến người ta phải đặt ra câu hỏi.

“Khi chứng kiến Kuzma còn ở trường Đại học, bạn sẽ nhìn nhận đây là một tài năng sáng giá và rất có tài. Nhưng cũng trong thời điểm đó, đôi lúc bạn sẽ thấy Kuzma hết sức bình thường. Đó là lý do vì sao ở kỳ Draft vừa rồi, Kuzma chỉ là Pick 27 thay vì nằm trong Top 10 như màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải này”, Green chia sẻ về người đồng nghiệp trẻ.

crop_exact_full_image (2)

 Chẳng ai ngờ rằng Kuzma chỉ là Pick 27 ở kỳ Draft.

Rõ ràng, Kuzma đang chơi quá hay và vượt xa sự kỳ vọng đối với 1 tân binh có lượt Pick 27 ở kỳ Draft. Tính đến thời điểm hiện tại, PF của Lakers đang có trung bình 17.4 điểm với tỷ lệ dứt điểm thành công lên đến 50.7%.

Màn trình diễn tuyệt vời của Kuzma ở vòng Pre-Season mùa này:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:27 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục