Cầu thủ CAVs "xem nhẹ" đại chiến với Warriors ở ngày lễ Giáng Sinh

15:40 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnVài cầu thủ bên phía Cleveland Cavaliers không mấy quan tâm đến trận đại chiến với Golden State Warriors vào 25 tháng 12 tới đây (giờ địa phương).

Vào thứ 2 tới đây (giờ địa phương), Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors sẽ lần thứ 3 liên tiếp chạm trán đúng ngày lễ Giáng Sinh. Với các CĐV, cuộc đọ tài giữa hai gã khổng lồ thay nhau thống trị NBA trong 3 mùa giải qua đã vượt cả ranh giới của một trận đấu thông thường. Giờ đây, nó càng trở nên ý nghĩa khi thời điểm diễn ra đúng ngày lễ Giáng Sinh.

smith

 J.R. Smith không đặt nặng tâm lý trước đại chiến Warriors vào 25/12 tới đây.

Tuy nhiên, với các cầu thủ CAVs thì trận gặp Warriors chẳng có gì khác ngoài một trận đấu bình thường như mọi khi. "Sự thù ghét lớn dần trong chúng tôi, nhưng tôi nghĩ đây chỉ là một trận đấu thông thường. Mọi thứ sẽ khác hẳn khi chúng tôi đối đầu ở NBA Finals, còn giờ thì nó thật sự không có nhiều 'trọng lượng' cho lắm," J.R. Smith nhận định.

Chung quan điểm với SG của CAVs là trung phong Tristan Thompson: "Sau nhiều năm trôi qua, chúng tôi không thật sự có câu trả lời về việc này. Ở trận đấu dịp Giáng Sinh đầu tiên, mọi người kiểu như 'coi nào, chúng ta hãy cố gắng giành chiến thắng', nhưng về sau suy nghĩ lại chuyển sang 'ah, đây sẽ là trận đấu chất lượng vào ngày lễ Giáng Sinh'"

w1280xh966_GettyImages-694369068

 Tristan Thompson cũng chung quan điểm với người đồng đội.

Dù vài cầu thủ CAVs không đặt nặng tâm lý trước đại chiến với Warriors tới đây, nhưng có thống kê chỉ rõ cuộc so tài này cũng "ảnh hưởng" ít nhiều đến chức vô địch NBA. Theo đó ở 2 mùa giải vừa qua, đội nào giành chiến thắng trong trận đại chiến ngày Giáng Sinh sẽ là đội thua cuộc ở NBA Finals. Đây có lẽ là lý do khiến Smith và Thompson "xem nhẹ" trận đấu đầu điên với Warriors ở NBA mùa này chăng?

Highlights CAVs vs Warriors ở lễ Giáng Sinh 2016:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:05 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục