Chơi như lên đồng LA Clippers khiến Rockets muối mặt ngay trên sân nhà

15:24 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnLần thứ 2 liên tiếp, Houston Rockets đã nhận lấy thất bại cực kỳ đau đớn trước LA Clippers với tỷ số 128-118.

Hiệp một của trận đấu, với ưu thế sân nhà cùng lực lượng tốt hơn hẳn, Rockets đã sớm chiếm được ưu thế so với đối thủ nhờ những cú ném ba điểm chuẩn xác của James Harden, Eric Gordon. Bên phía LA Clippers, dù DeAndre Jordan và các đồng đội đã nỗ lực hết mình để có thể vùng lên, song các tay ném của đội khách lại không thể hiện được hiệu suất dứt điểm thật sự tốt. Hiệp một kết thúc và Rockets tạm dẫn trước đến 10 điểm (33-23).

usa_today_10495142.0

 James Harden và các đồng đội nhập cuộc rất tốt.

Bước sang hiệp hai, Rockets vẫn tiếp tục duy trì được thế trận hết sức chủ động, dù rằng ngôi sao Harden đã được cho nghỉ ngơi trong những phút đầu. Một nửa thời gian của hiệp ba trôi qua và đội chủ nhà vẫn giữ được cách biệt lớn (47-36). Phần còn lại của hiệp hai, dù Clippers chơi với đội hình mạnh nhất và dồn toàn lực để rút ngắn tỷ số. Nhưng sự lơ là khi phòng ngự đã khiến đội khách bị nới rộng thêm nữa cách biệt (52-65).

crop_exact_full_image

 Nhưng 2 hiệp đấu sau là của LA Clippers.

Trở lại sân sau giờ nghỉ, Clippers bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công để tạo ra được thế trận hết sức khởi sắc. 2 phút đầu tiên của hiệp ba trôi qua và Clippers đã rút ngắn tỷ số xuống còn 10 điểm (61-71). Tiếp đó, Clippers càng chơi càng hứng khởi. Và sau quãng thời gian kiên trì bám đuổi, cuối cùng đội khách cũng được đền đáp với điểm số để vươn lên dẫn trước 87-86 khi tiếng còi kết thúc hiệp ba vang lên.

crop_exact_full_image (1)

 Trận thắng quá xứng đáng cho đội khác.

Hiệp đấu cuối cùng, trận đấu đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn khi Rockets vùng lên. Tuy vậy, các cầu thủ của Clippers vẫn giữ được phong độ quá cao và đội khách không cho Rockets có bất kỳ cơ hội nào để có thể cân bằng tỷ số. Thậm chí, sau 5 phút đầu tiên, Clippers đã nới rộng cách biệt lên thành 10 điểm (103-93). Những phút còn lại của trận đấu, James Harden chơi tuyệt hay để mang đến hy vọng lội ngược dòng cho Rockets. Nhưng khi cách biệt chỉ còn 1 hoặc 2 điểm, đội chủ nhà lại bị Clippers vượt lên và điều này kéo dài đến cuối trận. Trận đấu kết thúc và Clippers giành chiến thắng thuyết phục 128-118.

Thông số trận đấu:

1111

 

Box Score:

3

 

2

 

Highlight trận LA Clippers - Houston Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:00 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục