HLV Warriors lên tiếng về khả năng Curry tái xuất ở lễ Giáng Sinh

16:17 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnTuyên bố mới đây từ HLV Steve Kerr dập tắt mọi hy vọng về khả năng Stephen Curry góp mặt ở đại chiến với Cleveland Cavaliers vào 25 tháng 12 tới đây.

Vào thứ 2 tới đây (giờ địa phương), Cleveland Cavaliers và Golden State Warriors sẽ lần thứ 3 liên tiếp chạm trán đúng ngày lễ Giáng Sinh. Cuộc đọ tài giữa hai gã khổng lồ thay nhau thống trị NBA trong 3 mùa giải qua hứa hẹn hứa hẹn sẽ căng thẳng và đầy hấp dẫn với dàn sao của hai đội.

curry

 Stephen Curry chắc chắn vắng mặt ở trận đại chiến đêm Giáng Sinh với CAVs.

Với các CĐV Warriors, điều ước Giáng Sinh giản đơn của họ có lẽ chỉ là nhìn thấy Stephen Curry trở lại và dẫn dắt "chiêến binh" đến chiến thắng. Tuy nhiên, mơ ước này xem ra khó thành khi HLV Steve Kerr khẳng định 99,9% Curry sẽ làm khán giả ở đại chiến với CAVs.

Được biết, chấn thương mắt cá chân phải của Curry đang có dấu hiệu hồi phục rất tốt, bằng chứng là "thánh 3 điểm" cũng tham gia buổi khởi động trước trận đấu với LA Lakers hồi sáng nay.

curry02

 Curry nhiều khả năng sẽ sớm tái xuất trong quãng thời gian tới.

Vào tuần tới, Curry sẽ được đội ngũ y tế đánh giá lại tình hình chấn thương trước khi trở lại dẫn dắt Warriors bảo vệ ngai vàng NBA. Kể từ đầu mùa, dù bị chấn thương hành hạ không ít song siêu sao 29 tuổi này vẫn duy trì hiệu suất ghi điểm ấn tượng với trung bình 26.3 điểm, 6.6 assists, 5.1 rebounds và 1.7 steal sau 23 trận ra sân.

Curry khởi động trong trận đấu gặp LA Lakers hồi sáng nay:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:35 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục