TIẾT LỘ: Đây là lý do giúp Warriors chơi tốt khi thiếu vắng Curry

08:20 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Mercury News, ngay sau khi Stephen Curry gặp chấn thương nặng, HLV Steve Kerr đã đưa ra phương án để thúc đẩy cho các học trò.

Sau khi ngôi sao Stephen Curry gặp phải chấn thương cổ chân nghiêm trọng sau trận đấu với New Orleans Pelicans, nhiều người đã lo ngại những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, 6 trận đấu đã qua, Warriors vẫn giành chiến thắng như thường, thậm chí là những trận đấu hết sức thuyết phục.

1024x1024 (1)

 Steve Kerr yêu cầu các học trò phải chơi tốt khi Curry chấn thương. 

Theo tờ The Mecury New, không phải ngẫu nhiên mà Warriors chơi hay như hiện tại. Bởi ngay sau khi Curry chấn thương, HLV Steve Kerr đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp sau trận và yêu cầu các học trò của mình phải chơi thật tốt. HLV Steve Kerr kể lại những gì ông đã nói.

“Ngay khi Curry chấn thương, tôi triệu tập các học trò và nói rằng Warriors phải là đội bóng phòng ngự hay nhất của giải đấu cho đến khi Curry trở lại. Chỉ có vậy, chúng ta mới đánh bại được đối thủ. Năm ngoái, Kevin Durant cũng gặp chấn thương và tôi nói điều tương tự với các học trò. Kết quả, Warriors đã chơi rất tốt.”

920x920

 Ngôi sao 28 tuổi sẽ cần thêm một tuần nữa để có thể trở lại.

Theo cập nhật liên quan đến chấn thương của Curry, ngôi sao 28 tuổi hiện vẫn chưa bình phục chấn thương và phải mất ít nhất một tuần nữa để có thể trở lại. Và điều này đồng nghĩa với việc Curry sẽ bỏ lỡ trận đấu đầu tiên với đại kình địch Cleveland Cavaliers trong mùa giải này.

Highlight trận Memphis Grizzlies - Golden State Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:55 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục