NBA ngày 22/11: Cavaliers trút giận lên đầu Chicago Bulls

19:31 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 22/11, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với những trận đấu của 2 đội bóng đang dẫn đầu miền Đông là Cleveland Cavaliers và Boston Celtics.

Trút giận lên đầu Bulls

Quãng thời gian này, những nhà ĐKVĐ miền Đông đang có được phong độ cực kỳ cao khi hạ bệ từ đối thủ này đến đối thủ khác. Tuy vậy, thành tích tuyệt vời đó của Cavaliers đã thêm một lần nữa “đứt dây đàn” khi họ bị Milwaukee Bucks hạ bệ ở trận đấu gần nhất. Cũng vì lẽ đó, khi được trở về sân nhà, chắc chắn quyết tâm giành một trận thắng của Cavaliers sẽ còn cao hơn rất nhiều.

171219-recap-76ers-portis-mirotic

 Chicago Bulls không ngán Cavaliers lúc này.

Cavaliers vốn đã rất mạnh ở thời điểm này và trong bối cảnh họ vừa thua, cần một trận đấu để có thể giải hạn – chắc chắn LeBron James và các đồng đội sẽ còn đáng sợ hơn rất nhiều. Đối thủ lần này của Cavaliers là Chicago Bulls, đội bóng mà bất kỳ ai cũng muốn gặp ở đầu mùa. Nhưng vào thời điểm hiện tại, tình hình đã trở nên khác hoàn toàn.

Không thể tin nổi vào Chicago Bulls khi họ đã thoát khỏi viễn cảnh tồi tệ để vùng dậy một cách mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Hiện tại, thầy trò HLV Fred Hoiberg đã có được 6 trận thắng liên tiếp để thoát khỏi vị trí cuối cùng ở BXH miền Đông. Thế nên Cavaliers sẽ phải tập trung hết mình nếu không muốn bị Bulls làm nên bất ngờ.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Cẩn thận với Knicks?

celtics_terry_rozier_win_121817

 Boston Celtics phải rất cẩn trọng với New York Knicks.

Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu không thể thăng hoa hơn, Boston Celtics đã có dấu hiệu chững lại trong quãng thời gian gần đây. Mà ở trận đấu mới nhất, thầy trò HLV Brad Stevens đã bị Miami Heat đánh bại với tỷ số 90-89 ngay trên sân nhà TD Garden. Không có thời gian để thất vọng, Kyrie Irving và các đồng đội cần phải lấy lại được bình tĩnh để có thể chơi thật tốt trên sân của New York Knicks.

Giống với Celtics, Knicks cũng vừa nhận thất bại trước Charlotte Hornets. Nhưng trong 5 trận đấu gần nhất trên sân nhà, Knicks đều giành được chiến thắng. Chính vì thế, đội chủ nhà hoàn toàn có đủ tự tin để hy vọng vào một chiến thắng trước Celtics.

Để có thể giành được một kết quả tốt trên sân của Knicks, trước hết Irving và các đồng đội cần phải chơi với hơn 100% phong độ. Bên cạnh đó, đội khách cần phải ngăn chặn ngòi nổ sáng nhất của Knicks là Michael Beasley – người đang thay thế quá tốt vai trò của Kristaps Porzingis. Và những nhân tố tiềm ẩn khác như Enes Kanter, Jarrett Jack và Courtney Lee…

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

Toronto Raptors – Philadelphia 76ers

(9 giờ)

Memphis Grizzlies – Phoenix Suns.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:11 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục