Chris Paul bỏ ngỏ khả năng chạm trán Clippers

16:59 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương gặp phải trong thất bại mới đây trước LA Lakers khiến Chris Paul có nguy cơ ngồi ngoài trong cuộc đối đầu đội bóng cũ LA Clippers vào thứ 7 tới đây.

Trong trận đấu sáng nay gặp LA Lakers, Chris Paul đã phải rời sân ở đầu hiệp 4 vì đau chân trái. Việc Paul không quay trở lại khiến Rockets gặp khó khăn trong nỗ lực lội ngược dòng, qua đó đành chịu thất bại 116-122.

Sau trận đấu, HLV Mike D'Antoni cho hay Paul gặp chấn thương đùi trong và không chắc khả năng ra sân của cầu thủ 32 tuổi này trong trận đấu với LA Clippers vào thứ 7 tới đây. Nếu không kịp bình phục, Paul sẽ lỡ cơ hội lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ.

paul

 Chris Paul có nguy cơ ngồi ngoài trong cuộc đối đầu đội bóng cũ LA Clippers vào thứ 7 tới đây.

Đây là lần thứ 2 trong mùa giải mà CP3 gặp vấn đề với chân trái. Trước đó, anh từng vắng bóng cả thảy 14 trận vì chấn thương đầu gối trái ở chiến thắng mở màn trước Golden State Warriors.

Ngay khi trở lại, cựu cầu thủ LA Clippers cùng James Harden đưa Rockets bay cao với chuỗi 14 trận thắng liên tiếp, trước khi bị LA Lakers cắt đứt vào sáng nay.

Vắng Paul ở giai đoạn hiện tại không phải điều gì đó khủng khiếp với Rockets, khi họ vẫn có thể sống khỏe dưới tài năng của James Harden. Tuy nhiên, nếu bước vào loạt playoffs thì đây sẽ là bài toán khó giải cho D'Antoni.

chris-paul-ariza-ap

 Rockets cần Paul cho chiến dịch ngai vàng NBA 2017/18.

Rockets chỉ thật sự là mối nguy hiểm đến ngai vàng của Warriors một khi họ có bộ đôi Paul - Harden trên sân. Hiện tại, Bobby Brown và Eric Gordon sẽ là những giải pháp trám vị trí của Paul nếu cầu thủ 32 tuổi này thật sự không thể ra sân trong quãng thời gian tới.

Video khả năng kiến tạo siêu việt của CP3:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:15 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục