Dirk Nowitzki ca ngợi đàn em Dennis Smith Jr hết lời

17:19 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ tuyệt vời của Dennis Smith Jr trong quãng thời gian gần đây, Dirk Nowitzki đã lên tiếng khen ngợi cho đàn em của mình.

Trong trận đấu gần nhất với Detroit Pistons, Dallas Mavericks đã đánh bại đối thủ với tỷ số 110-93 để giành chiến thắng. Như thường lệ, tân bình Dennis Smith Jr của Mavericks vẫn giữ được phong độ rất tốt để đóng góp cho đội bóng của mình 15 điểm, 5 rebounds và 5 assists.

maxresdefault

 Nowitzki lên tiếng ca ngợi cho đàn em.

Chứng kiến phong độ đó của Smith Jr, Nowitzki đã không tiếc lời để ca ngợi đàn em của mình: “Smith Jr đang làm quá tốt vai trò của mình. Chúng tôi đã thiếu rất nhiều thứ trong mùa giải này và khi Smith Jr chơi tốt, mọi chuyện đã được giải quyết, Nowitzki chia sẻ.

Dennis Smith Jr là Pick 9 của Mevericks ở kỳ NBA Draft năm nay. Quãng thời gian đầu, Smith Jr thi đấu không thật sự tốt, nhưng càng lúc cầu thủ 20 tuổi càng chứng minh được phẩm chất của một ngôi sao trong tương lai với trung bình 14.4 điểm, 4 rebounds và 4 assists.

usa_today_10397261.0

 Mavericks vẫn được an ủi bởi phong độ tốt của Smith Jr.

Thời điểm hiện tại, Dallas Mavericks vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH miền Tây với thành tích chỉ dừng lại ở 9-23. Vậy nên cơ hội tham dự Play-off ở mùa giải năm nay của Mavericks đã gần như khép lại. Dù sao, Mavericks vẫn được an ủi phần nào khi một vài tài năng trẻ của đội bóng như Smith Jr vẫn đang chơi ấn tượng.

Màn trình diễn của Dennis Smith Jr trước khi bước vào mùa giải này:

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục