Cựu HLV Grizzlies thừa nhận có mâu thuẫn với Marc Gasol

23:05 Thứ năm 21/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ ESPN mới đây, cựu HLV David Fizdale của Memphis Grizzles đã nói về việc mình bị sa thải ở đội bóng cũ.

Cách đây hơn một tháng, cả giải đấu NBA đã sửng sốt khi HLV David Fizdale bị đội bóng Memphis Grizzlies sa thải. Đó là kết quả của chuỗi ngày Grizzlies thi đấu bết bát. Nhưng với nhiều ý kiến, họ cho rằng nguyên khiến Fizdale mất việc nằm ở Marc Gasol.

marc-gasol

 Fizdale thừa nhận mình với Gasol không có mối quan hệ tốt.

Đó là tin đồn, còn những người trong cuộc thì chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ giữa Fizdale và Gasol. Và trong buổi phỏng vấn mới nhất với tờ ESPN, đích thân HLV Fizdale đã lần đầu lên tiếng: Đó là chuyện thường tình ở giải đấu này. Một cầu thủ hay nhất ở đội và HLV không phải lúc nào cũng có được mối quan hệ quá tốt đẹp. Bạn biết đấy, rất khó để tránh điều đó”, Fizdale nói về mối quan hệ với Gasol.

Dù đã bị đội bóng mình sa thải một cách không thương tiếc. Nhưng với quan điểm của Fizdale, ông cho biết mình rất tôn trọng với quyết định của Grizzlies: “Grizzlies phải đưa ra quyết định mà họ cho rằng điều đó hợp lý nhất. Tôi không có vấn đề gì cả và chỉ muốn họ tìm ra người phù hợp nhất.”

david-fizdale-rant

 Fizdale không cay cú khi bị sa thải.

Đầu mùa giải, Grizzlies có màn khởi đầu như mơ với 4 trận thắng liên tiếp. Nhưng đến tận thời điểm này, Grizzlies chỉ có được thành tích 9-22 và rơi tận xuống vị trí 14 ở BXH miền Tây. Nếu không có gì thay đổi, quá khó để “Gấu sẹo” có thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục