NÓNG: Stephen Curry bỏ lỡ trận “Siêu kinh điển” với Cavaliers

22:18 Thứ tư 20/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin độc quyền của ESPN, ngôi sao Stephen Curry gần như chắc chắn phải bỏ lỡ trận đấu với Cleveland Cavaliers.

Stephen Curry đã gặp phải chấn thương mắt cá rất nghiêm trọng sau trận đấu với New Orleans Pelicans. Và cho đến tận thời điểm bây giờ, ngôi sao 28 tuổi vẫn chưa thể trở lại và anh dự kiến phải mất thêm một tuần nữa để hồi phục hoàn toàn.

Stephen-Curry-Mouthpiece-e1508791994846

 Curry không thể ra sân ở trận đấu sắp tới với Cavaliers.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Curry sẽ không thể ra sân trong trận với đại kình địch Cleveland Cavaliers. Rõ ràng, trận đấu giữa Cavaliers và Warriors đang được rất nhiều NHM mong chờ. Vậy nên việc thiếu vắng Curry sẽ khiến tính chất của màn đại chiến sắp tới kém hấp dẫn hơn.

5 trận đấu gần nhất của những nhà ĐKVĐ Warriors. Curry không thể ra sân, song đội hình của HLV Steve Kerr vẫn chơi ấn tượng để có được 5 trận thắng liên tiếp trước Charlotte Hornets, Detroit Pistons, Portland Trail Blazers, Dallas Mavericks và gần nhất là Los Angeles Lakers.

hi-res-269fecd8ce256cb37a5abab4e9a7337e_crop_north

 Vắng Curry, Warriors sẽ vất vả hơn khi chạm trán với đại kình địch.

Trong một diễn biến khác, có một thông tin rất vui dành cho các CĐV của Warriors khi những trụ cột khác trong đội hình của họ là Draymond Green, Shaun Livingston và Zaza Pachulia đã hoàn toàn hồi phục chấn thương để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới với đối thủ Memphis Grizzlies trên sân nhà.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Curry:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 20/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục