Dortmund nhận được lời khen từ địch thủ: "Đúng tôi là fan của họ"

15:58 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund là một đội bóng lớn nên không bất ngờ khi họ được yêu thích.

Tại nước Đức, ngoài Bayern Munich, Borussia Dortmund hẳn là đội bóng gây được nhiều sự chú ý nhất. Tập thể của HLV Lucien Favre giữ trong tay có chất lượng gần như tương đương với "Hùm xám" xứ Bavaria.

Nói về sự cuồng nhiệt của NHM, sân Signal Iduna Park luôn được biết là một trong những sân đấu sôi động nhất trong làng túc cầu. NHM tại đây luôn biết cách khiến tạo ra bầu không khí hào hứng và tràn đầy nhiệt huyết. Vì lẽ đó nên hoàn toàn không bất ngờ khi đội bóng áo vàng đen được nhiều người dành tình cảm.

Thậm chí ngay cả một cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ khác tại Bundesliga, Maximilian Arnold thuộc biên chế Wolfsburg cũng từng là CĐV cứng của Dortmund. Bất chấp ở tâm thế đối đầu nhưng tiền vệ người Đức từng trải qua thời thuơ ấu với nhiều ký ức cùng đội chủ sân Signal Iduna Park.

 Arnold hâm mộ Dortmund từ nhỏ.

Khi được hỏi về điều này, Arnold trả lời thẳng thắn trên trang chủ Bundesliga:

"Điều đó đúng, tôi là fan của Dortmund, đó là điều đặc biệt và tôi cũng từng theo dõi trận đấu giữa họ và Hoffenheim. Nhưng thật không may đó là trận cầu không có bàn thắng và khá tẻ nhạt. Có thể hiểu được bởi Hoffenheim khi đó đang thi đấu hay và đứng đầu bảng xếp hạng sau khi kết thúc giai đoạn đầu của mùa giải."

Video đẳng cấp của Sancho:

Lữ Phong | 15:10 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục