Donny van de Beek gửi thông điệp đến fan Quỷ đỏ sau thất bại

12:29 Chủ nhật 07/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa chấp nhận thêm một thất bại khó nuốt trôi nữa, trước Man City ngay tại sân nhà Old Trafford.

Sự cổ vũ lớn nhất của các cổ động viên Man Utd trên sân Old Trafford trước Man City có lẽ là khi Donny van de Beek cởi áo Bib để sẵn sàng vào sân. Cầu thủ người Hà Lan đã xuất hiện trở lại sau màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần trước Atalanta trên đất Ý.

Cầu thủ 24 tuổi vào sân thay Fred trong trận gặp Man City ở phút 80, khi đội bóng của anh đang bị đội bóng của Pep Guardiola lấn lướt toàn diện, và bị dẫn trước với tỷ số 2-0, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Donny van de Beek sends message to United fans after derby day loss - Bóng Đá

 Van de Beek trải qua khoảng thời gian thất vọng từ khi đến Old Trafford.

Cũng giống như Jadon Sancho, người hâm mộ Quỷ đỏ đã kêu gọi cựu cầu thủ Ajax có thêm thời gian thi đấu. Đây là điều dễ hiểu, bởi vì họ là 2 cầu thủ tài năng, trẻ tuổi, và không có nhiều cơ hội thể hiện mình một cách khó hiểu từ khi được Ole Gunnar Solskjaer chiêu mộ.

Ra sân trước Man City, Van de Beek đã có trận đấu đầu tiên tại Premier League kể từ tháng 9 và anh ấy đã gửi lời nhắn nhủ đến các CĐV Man Utd sau trận đấu: "Một trận đấu thất vọng. Nhưng sự ủng hộ của các bạn quan trọng hơn tất cả."

Với việc Paul Pogba vẫn còn đang chịu án treo giò 3 trận, sẽ là bất ngờ nếu HLV Solskjaer không trao cho số 34 của Man Utd một trận đấu hiếm hoi ở Premier League với Watford tại Vicarage Road vào ngày 20/11 tới.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật trên sân tập Man United:

 
Minh Tuấn | 11:31 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục