Động thái của Van De Beek khi Ten Hag được bổ nhiệm

17:37 Thứ sáu 22/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan từng có mối quan hệ tốt đẹp với tân thuyền trưởng Quỷ đỏ khi họ làm việc cùng nhau tại Ajax.

 

5 tháng kể từ sau khi ra quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjaer, ban lãnh đạo Manchester United đã đưa ra thông báo xác nhận Erik ten Hag sẽ trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của CLB.

Chiến lược gia 52 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng ba năm tại Old Trafford, với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng sau khi Man Utd chi 1,7 triệu bảng để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa ông và Ajax.

Động thái của Van De Beek khi Ten Hag được bổ nhiệm - Bóng Đá

 Ten Hag đã giúp sự nghiệp của Donny Van de Beek bước sang chương mới. 

Sự xuất hiện của Erik ten Hag tại Man Utd được suy đoán sẽ giúp Donny Van de Beek

hồi sinh sự nghiệp mạnh mẽ, bởi ngôi sao người Hà Lan từng được xem như mảnh ghép quan trọng giúp nhà cầm quân 52 tuổi đưa Ajax lọt vào đến tận bán kết Champions League 2019.

Chính vì vậy, bất chấp việc không được lòng những vị huấn luyện viên tiền nhiệm, thậm chí phải chuyển đến Everton theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn, song Van de Beek vẫn sẽ có cơ hội trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình Quỷ đỏ ở mùa giải tới, nếu anh đáp ứng đúng yêu cầu mà Ten Hag đề ra.

Mới đây cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có động thái liên quan đến ông thầy cũ khi "ấn like" một bài đăng trên trang Instagram chính thức của Ajax với nội dung xác nhận Ten Hag sẽ chuyển đến dẫn dắt Man Utd kể từ mùa giải tới.

Trường Sơn | 16:39 22/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục