Động thái của Real khi Mbappe nổi loạn ở PSG

13:26 Thứ ba 13/06/2023

Real hài lòng với động thái của Mbappe và sẽ đàm phán để đưa cầu thủ người Pháp đến Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Động thái của Real khi Mbappe nổi loạn ở PSG - Bóng Đá

Sự nghiệp của Mbappe chuẩn bị sang trang mới. 

Theo Marca và Cadena Cope, Real Madrid sẽ nối lại đàm phán với PSG để đưa cầu thủ này đến Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, thay vì chờ đến 2024. Tài chính cũng không phải là vấn đề với "Los Blancos" vào thời điểm này.

"Real Madrid muốn thấy hành động hơn là lời nói và Mbappe đã làm chính xác những gì đội chủ sân Bernabeu cần. Giờ là lúc Real Madrid vào cuộc", Cope cho biết.

Về phía PSG, báo chí Pháp miêu tả CLB này cảm thấy như bị "đâm sau lưng" bởi Mbappe. Nhà ĐKVĐ Pháp ra giá 185 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn mua tiền đạo người Pháp. Mức giá này vẫn thấp hơn số tiền Real từng dùng để hỏi mua Mbappe cách đây 2 năm (200 triệu euro).

Mbappe được coi là người kế thừa xứng đáng cho chiếc áo số 9 tại Bernabeu, sau khi Karim Benzema rời đi. Nhà ĐKVĐ Copa del Rey hy vọng sở hữu bộ ba tấn công trong mơ gồm Vinicius Jr, Mbappe và Rodrygo ở mùa giải 2023/24.

Mbappe từ lâu đã được nhắm đến cho một vị trí trên hàng công của Real Madrid. Cách đây ít ngày, đích thân Chủ tịch Florentino Perez đã xác nhận đội bóng thủ đô vẫn còn ý định chiêu mộ Mbappe. "Ninja Rùa" có thể đã biết điều này nên quyết định trở mặt với PSG.

Mbappe gia nhập PSG vào hè 2017 dưới dạng cho mượn từ Monaco. Sau một mùa giải, PSG kích hoạt điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 180 triệu euro. Trong 5 mùa tại Paris, Mbappe ghi 212 bàn sau 260 trận, đi kèm với đó là hàng loạt danh hiệu quốc nội, trong đó có 5 chức vô địch Ligue 1. Ở tuổi 24, Mbappe cũng đang là chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 12:15 13/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục