Động thái của Perez với PSG trước vụ chuyển nhượng Mbappe

22:30 Thứ ba 14/12/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Florentino Perez được cho sẽ thực hiện một động thái hướng đến Paris Saint-Germain về thương vụ Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và những đồn đoán về tương lai của anh ấy bắt đầu trở nên rầm rộ. PSG khẳng định tiền đạo này sẽ chẳng đi đâu và tự tin trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Nhưng Mbappe từ lâu đã quan tâm đến việc chuyển đến Real Madrid và coi đây là câu lạc bộ trong mơ của mình. Chủ tịch Perez của Los Blancos cũng đang khao khát đưa anh đến La Liga.

Các cuộc đàm phán chính thức về một thỏa thuận có thể diễn ra vào tháng Giêng khi đây là thời điểm ngôi sao sinh năm 1998 có quyền tự do tiếp xúc với các CLB khác. Real muốn nhân cơ hội này để chốt hạ thương vụ Mbappe và chờ đến mùa hè 2022 để chính thức đón người.

Điều này sẽ dẫn đến viễn cảnh thú vị khi Real gặp PSG tại vòng 1/8 Champions League. Mbappe trong màu áo PSG buộc phải đối đầu với CLB tương lai của mình là Real. 

Florentino Perez's gesture to PSG ahead of Kylian Mbappe transfer - Bóng Đá

 Perez chưa muốn bàn đến việc mua Mbappe khi Real chuẩn bị gặp PSG.

Tuy nhiên, nguồn tin từ AS vừa tiết lộ thông tin trái ngược với viễn cảnh trên. Perez sẵn sàng dập tắt sự căng thẳng giữa họ và PSG bằng cách từ chối công bố bất kỳ thỏa thuận nào với Mbappe trước trận đấu. Cuộc đối đầu diễn ra vào tháng 2 và 3, điều này đồng nghĩa Real muốn tránh mọi tin đồn chuyển nhượng về Mbappe trong khoảng thời gian này.

Họ chỉ thực sự nghiêm túc với Mbappe khi TTCN mùa hè 2022 mở cửa.

Video Mbappe lập cú đúp vào lưới Monaco:

 
Lữ Phong | 21:32 14/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục