Đồng Tâm Long An chìm sâu trong khủng hoảng

08:13 Thứ hai 07/04/2014

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) tiếp tục chìm sâu trong cuộc khủng hoảng thành tích khi thất bại 1-3 trước B.Bình Dương ở vòng 11 diễn ra chiều 6-4.

Như vậy từ ngày khai mạc V-League 2014 đến nay, ĐTLA chưa thắng được trận nào.

Trở lại với trận đấu trên sân Gò Đậu, ĐTLA chỉ chống trả, chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ trong chục phút đầu tiên để rồi phải co mình chịu trận trước áp lực tấn công như nước vỡ bờ của đội chủ nhà. B.Bình Dương sớm cụ thể hóa ưu thế của mình ngay trong hiệp một: phút 24 rồi 41, tiền đạo Anh Đức thực hiện hai quả đánh đầu hiểm hóc giúp chủ nhà dẫn trước 2-0. Chục phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Huỳnh Kesley ghi bàn từ chấm phạt đền, nâng tỉ số lên 3-0. Bàn gỡ danh dự 1-3 của đội khách do công Đình Vinh. Chiến thắng này giúp B.Bình Dương củng cố ngôi nhì bảng với 20 điểm.

Huỳnh Kesley ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐTLA - Ảnh: Nguyễn Đăng

Một đội khác cũng chưa tìm được trận thắng nào từ đầu mùa V-League 2014 đến nay là Hùng Vương An Giang. Thua sút chủ nhà Than Quảng Ninh về mọi mặt, Hùng Vương An Giang đã phải hứng chịu sức ép khủng khiếp trong chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả vào chiều 6-4. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, khung thành của đội khách hứng chịu đến bảy cú sút nguy hiểm của Than Quảng Ninh, trong đó có cú cứa bóng từ xa bật cột dọc của tiền đạo Uche.

Bị vây ép trên toàn sân, Hùng Vương An Giang buộc phải lùi sâu để phòng thủ. Chính lối chơi yếm thế ấy khiến họ phải trả giá đắt ngay trong hiệp một. Phút 32, thủ quân Minh Tuấn vuốt bóng khéo léo vào góc cao mở tỉ số 1-0 cho Than Quảng Ninh. Tám phút sau đó, bằng cú sút mạnh như búa bổ từ khoảng cách 25m, tiền vệ Peter nhân đôi khoảng cách lên 2-0 cho đội chủ nhà, và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.
S.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục