Đồng đội tiết lộ bí quyết giúp Bellingham thăng hoa

11:36 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với 90min, hậu vệ Lucas Vazquez cho biết đằng sau phong độ ghi bàn ấn tượng mà Jude Bellingham đang thể hiện trong màu áo Real Madrid là những buổi tập chăm chỉ của tiền vệ người Anh.

Theo Vazquez, việc luôn tập luyện với cường độ cao là chìa khóa giúp cầu thủ 20 tuổi hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội mới. 

“Bellingham là một cầu thủ xuất sắc”, Vazquez nói. “Ngay từ những ngày đầu tiên, chúng tôi biết cậu ấy sẽ mang lại nhiều điều cho đội bóng. Cậu ấy tập luyện rất chăm chỉ”. 

Đồng đội tiết lộ bí quyết giúp Bellingham thăng hoa - Bóng Đá

 Bellingham luôn tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ cao.

Kể từ khi gia nhập Los Blancos từ Borussia Dortmund, Bellingham ngay lập tức thể hiện giá trị bản thân. Tiền vệ sinh năm 2003 ghi 14 bàn sau 15 trận cho Real trên mọi đấu trường, qua đó phá vỡ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong 15 trận đầu tiên của các huyền thoại tại sân Santiago Bernabeu như Alfredo Di Stefano, Pruden Sanchez và Cristiano Ronaldo với cùng 13 pha lập công. 

Tổng cộng, Bellingham đã đóng góp 16 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho Kền Kền Trắng sau 16 trận trên khắp các đấu trường mùa này, phong độ thăng hoa của ngôi sao người Anh giúp Real được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vương Champions League. 

“Chúng tôi đã quen khi được đánh giá cao tại Champions League”, Vazquez nói. “Nhưng Real luôn tập trung thi đấu để đem đến những trận cầu có chất lượng chuyên môn tốt nhất. Mục tiêu duy nhất của chúng tôi là vô địch giải đấu này”. 

Sau 5 lượt đấu vòng bảng, Real hiện dẫn đầu bảng C với 15 điểm. Đoàn quân Carlo Ancelotti đã chắc chắn có vé tiến vào vòng ⅛ với ngôi đầu bảng. Trận đấu ở lượt cuối với Union Berlin diễn ra vào rạng sáng mai chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:38 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục