Đồng đội ở tuyển Uruguay tiết lộ mối quan tâm của Luis Suarez với Juventus

20:40 Thứ năm 31/05/2012

Bác bỏ những mối liên hệ với Barca và Real, nhưng có vẻ như tiền đạo số 7 của Liverpool đang chuyển hướng sang Juventus ở Serie A, nơi có một người đồng hương và đồng đội của anh ở tuyển quốc gia Uruguay đang khoác áo, đó chính là Martin Caceres.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tuttosport, hậu vệ người Uruguay đã tiết lộ rằng Suarez từng hỏi anh về môi trường câu lạc bộ ở Juve. Theo Goal.com, thì những báo cáo gần đây cũng cho thấy mối quan tâm của nhà tân vô địch Serie A với tiền đạo của Uruguay cũng đang tăng dần theo thời gian.

Suarez và Caceres trong màu áo tuyển Uruguay. Ảnh: Internet.

Caceres nói: "Đó là sự thật, Suarez và tôi đã từng nói chuyện về Juventus. Anh ấy đã hỏi tôi về câu lạc bộ những cũng không hỏi quá chi tiết".

Hậu vệ người Uruguay nói tiếp: "Tôi đã nói với Suarez rằng Juventus là một câu lạc bộ luôn khao khát chiến thắng. Anh ấy thích những gì tôi nói". Thế nhưng, Caceres cũng khẳng định lúc này Suarez chưa có ý định rời sân Anfield: "Anh ấy vẫn đang hạnh phúc ở Liverpool vào thời điểm này".

Hiện tại, Suarez vẫn còn thời hạn hợp đồng với The Kop cho đến tận năm 2016, và lúc này đội bóng vùng Merseyside đang muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ tài năng của mình.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục