Đồng đội nài nỉ Jonas Olsson ở lại West Brom

09:12 Thứ hai 16/07/2012

Hậu vệ Liam Ridgewell cho biết anh không muốn phải chia tay người đồng đội Jonas Olsson trong thời gian tới, bất chấp việc cầu thủ người Thụy Điển đang được quan tâm bởi một số đội bóng tại giải Ngoại hạng.

Jonas Olsson đã được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng sang Tottenham hoặc West Ham khi cả hai đội bóng này đều cho biết họ đang muốn có được chữ ký của hậu vệ West Brom. Hiện tại hợp đồng của Olsson với đội chủ sân Hawthorns chỉ còn thời hạn 1 năm.

Trung vệ Jonas Olsson trong màu áo tuyển quốc gia Thụy Điển. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên Ridgewell tin rằng Olsson sẽ khước từ tất cả những lời đề nghị chuyển nhượng để ở lại với West Brom, đội bóng vừa mới bổ nhiệm Steve Clarke làm HLV trưởng để thay thế cho HLV lão làng Roy Hodgson.

"Jonas là một cầu thủ giỏi của chúng tôi", Ridgewell trả lời phỏng vấn của Sunday Mercury. "Tôi chơi ngay bên cạnh anh ấy nên tôi hiểu rất rõ. Chẳng ai lại không muốn giữ cầu thủ giỏi nhất của mình cả".

"Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ xác định tương lai cùng câu lạc bộ vì tôi nghĩ sắp tới sẽ là một khoảng thời gian đầy thú vị". Ridgewell nói tiếp: "Giữ chân Jonas Olsson chắc chắn sẽ là một hành động rất có ý nghĩa đối với câu lạc bộ của chúng tôi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục