Đồng đội lo ngại Marcus Rashford mất động lực thi đấu

17:01 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester Evening News, một vài cầu thủ Manchester United lo ngại về tinh thần thi đấu của Marcus Rashford.

Sự thiếu kỷ luật của Marcus Rashford không chỉ gây ảnh hưởng đến cá nhân anh mà còn tạo ra bầu không khí tồi tệ trong phòng thay đồ Manchester United. Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, một vài đồng đội lo ngại chân sút 26 tuổi đã mất động lực thi đấu ở thời điểm hiện tại.

Đồng đội lo ngại Marcus Rashford mất động lực thi đấu - Bóng Đá

 Marcus Rashford gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Năm ngoái, Marcus Rashford ghi đến 30 bàn và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Manchester United. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh dần đánh mất phong độ khi mới có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. 

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" nhớ đến anh nhiều hơn bởi những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Marcus Rashford dính án kỷ luật. Tháng 10/2023, sau thất bại 0-3 trước Manchester City, nhiều cổ động viên bắt gặp tiền đạo mang áo số 10 tới quán bar để "giải sầu".

Đồng đội lo ngại Marcus Rashford mất động lực thi đấu - Bóng Đá

 Erik ten Hag đau đầu vì cậu học trò.

Sau khi chịu phạt 2 tuần lương, khoảng 650.000 bảng, huấn luyện viên Erik ten Hag dự kiến sẽ để Marcus Rashford ngồi trên băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với Wolverhampton.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:31 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục