"Đối với tôi, Casemiro là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

09:27 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnVinicius Souza, ngôi sao của Sheffield United, vẫn coi Casemiro của Manchester United là đỉnh cao khi nói đến vị trí số 6.

Dù phong độ của Casemiro sa sút trong mùa giải này, lão tướng người Brazil sẽ luôn giữ được một vị trí đặc biệt trong lòng nhiều cổ động viên Man United, mùa giải 2022/23 của anh là một trong những mùa giải cá nhân hay nhất của bất kỳ tiền vệ Quỷ đỏ nào trong những năm gần đây.

Souza nói với kênh YouTube chính thức của Premier League: "Bạn biết đấy, đối với tôi, Casemiro là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đối với tôi, Casemiro là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, trong các pha tắc bóng, mọi thứ. Được rồi, tôi thích cách Rodri (của Manchester City) cầm bóng. Tuy nhiên, ở vị trí đó với những pha tắc bóng và chơi đầy mạnh mẽ, Casemiro là người giỏi nhất."

Wayne Rooney fires warning to Casemiro after Manchester United beat Everton - Bóng Đá

 Casemiro đã có sự nghiệp huy hoàng.

Tuy nhiên đó chỉ là hình ảnh của Casemiro trong quá khứ. Trong trận hòa 2-2 mới đây với Bournemouth, Casemiro thực hiện sai những đường chuyền đơn giản và trễ 1 hoặc 2 giây trong hầu hết mọi tình huống.

Có thể khẳng định những năm tháng đỉnh cao của tiền vệ này đã qua đi. Anh đang đối diện tương lai không chắc chắn ở Man United.

Thanh Vũ | 08:29 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục