Đội tuyển Việt Nam chỉ bổ sung 2 cầu thủ

18:34 Thứ sáu 28/09/2012

Sau khi hậu vệ Xuân Hiếu bất ngờ gặp tai nạn đáng tiếc và đang phải nằm điều trị, HLV Phan Thanh Hùng quyết định không bổ sung cầu thủ nào nữa ngoài Phước Vĩnh và Hồng Tiến.

Cùng với Xuân Hiếu, Phước Vĩnh và Hồng Tiến chính là hai trong số 3 cầu thủ mà HLV Phan Thanh Hùng quyết định triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam ở lần tập trung thứ 4 trong năm, bắt đầu từ 1/10 tới.

Đây là những phương án nhân sự giúp HLV Phan Thanh Hùng gia cố hàng phòng ngự vốn vẫn đang bị xem là mỏng của ĐT Việt Nam.

Các tuyển thủ sẽ trở lại tập luyện, tiếp tục chuẩn bị cho AFF Cup từ ngày 1/10. Ảnh: V.S.I

Phước Vĩnh là một trung vệ có chiều cao, khả năng tranh chấp bóng bổng tốt nên sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho ĐT Việt Nam hiện đang có 3 cầu thủ chơi tương đối ổn định là Minh Đức, Đình Luật và Gia Từ.

Trong khi đó, Hồng Tiến là cầu thủ có sở trường đá hậu vệ trái và đây là vị trí mà ĐT Việt Nam hiện đã có Đình Đồng và Văn Biển.

Mặc dù vậy, do ở vị trí hậu vệ phải mới chỉ có Văn Phong, Đình Đồng cũng có thể chơi được ở cánh này nên việc ông Hùng bổ sung cả Hồng Tiến có thể sẽ giúp có thêm nhiều sự lựa chọn và tạo nên sự cạnh tranh hợp lý cho những vị trí thi đấu rất quan trọng của đội tuyển.

Ngày 1/10, HLV Phan Thanh Hùng và các học trò sẽ có mặt tại Nha Trang, bắt đầu chuyến rèn thể lực tại đây.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ luyện tập tại Nha Trang đến ngày 14/10 mới di chuyển ra Hà Nội và hai ngày sau đá trận giao hữu lượt về với ĐT Indonesia.

Từ 24 đến 28/10, ĐT Việt Nam sẽ dự VFF Cup tại TP.HCM và sau đó là trận giao hữu lượt về với đối thủ Malaysia.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục