Đội Tuyển Pháp: Koscielny và Clichy sống trong hy vọng

18:35 Thứ hai 21/05/2012

Hai hậu vệ đang chơi bóng tại Premier League đều có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ của tuyển Pháp cho VCK EURO 2012 được Laurent Blanc công bố vừa qua. Koscielny đang hy vọng sẽ anh có mặt ở Ba Lan và Ukraina mùa Hè này.

Hậu vệ trái Clichy - Ảnh Getty

Trước đó, anh đã cùng Arsenal giành quyền dự Champions League mùa tới. Nụ cười cũng đang nở trên môi Clichy sau khi anh cùng Man City VĐ Premier League. Dù vẫn chưa chắc chắn nằm trong danh sách 23 tuyển thủ áo Lam cuối cùng được chọn dự VCK EURO 2012 nhưng Koscielny vui mừng với cơ hội dành cho anh.

“Tôi rất vui vì có mặt trong ĐT Pháp. Dù chưa biết chuyện gì diễn ra trong thời gian tới nhưng chỉ cần có cơ hội khoác áo ĐTQG là tôi vui rồi. Tôi sẽ cố gắng hết mình và chờ đợi. Vẫn biết là khó khăn nhưng trong cuộc sống có những điều còn khó khăn hơn trong bóng đá. Mỗi cầu thủ chúng tôi cần phải chứng tỏ rằng mình có ích cho ĐTQG, có thể giúp tuyển Pháp tiến lên và cho thấy chúng tôi muốn có mặt ở Ba Lan và Ukraina”.

Trong khi đó, hậu vệ trái của Man City Clichy không những tỏ ra tự hào khi được gọi vào ĐTQG mà còn tin rằng anh xứng đáng có mặt trong màu áo Lam. “Tôi tự hào và hài lòng vì mình đã được góp mặt trong ĐT Pháp. Tôi xứng đáng có mặt ở VCK EURO nhưng tôi biết nếu Abidal có mặt ở đó, mọi chuyện đã rất khác với tôi và trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhưng tôi đã vô địch Premier League và tôi xứng đáng có một vị trí trong ĐTQG”.
H.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục