Đội tuyển châu Phi được dự đoán có thể cạnh tranh World Cup 2026

09:30 Thứ ba 20/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Nigeria, Mutiu Adepoju tin rằng Super Eagles có thể cạnh tranh danh hiệu tại World Cup 2026.

 

Đội bóng Tây Phi đã không giành được một suất tham dự World Cup 2022 vừa kết thúc do Qatar đăng cai. Super Eagles đã thua đối thủ truyền kiếp, "Black Stars" Ghana ở vòng loại.

Adepoju đã lên mạng xã hội để chúc mừng nhà vô địch thế giới Argentina mới đăng quang và bày tỏ sự lạc quan rằng Super Eagles sẽ là một trong những ứng cử viên trong 4 năm tới.

Peter Olawale: Nigeria's 'little Ronaldo' that Dortmund targeted - Bóng Đá

 Nigeria không được tham dự giải đấu năm nay.

Anh đã viết trên Twitter: "Chúc mừng Argentina về chiến thắng World Cup của họ. Mong chờ phiên bản tiếp theo, nơi tôi hy vọng sẽ thấy những chú Đại bàng yêu quý của tôi tranh giành danh hiệu. Vâng, chúng tôi có thể!"

Mỹ, Mexico và Canada sẽ đồng tổ chức World Cup vào năm 2026. Ở giải đấu này, quy mô của World Cup sẽ được tăng từ 32 đội lên 48 đội. Quyết định tăng số lượng này đã gây nhiều tranh cãi nhưng sẽ mang đến cơ hội cho nhiều quốc gia hơn.

Năm nay, bóng đá châu Phi đã tiến thêm được một bước ở đấu trường thế giới khi Morocco trở thành đội đầu tiên của lục địa này lọt vào bán kết.

Thanh Vũ | 09:00 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục