Đội tuyển bắn súng nơm nớp lo… mất điện

19:05 Chủ nhật 07/06/2015

Cuối cùng thì đội tuyển bắn súng Việt Nam cũng mang về tấm HCV đầu tiên trong ngày thi đấu chính thức thứ 2. Tấm HCV đầy xứng đáng, thuyết phục, nhưng cũng phải có sự may mắn…

Ở ngày thi đấu hôm qua, đội tuyển bắn súng Việt Nam chỉ giành HCĐ. Thành tích này không làm thất vọng ban huấn luyện đội tuyển bắn sung, nhưng có đôi chút tiếc nuối bởi nếu không gặp sự cố đáng tiếc, có lẽ kết quả đã cao hơn.

Không có sự cố, đội tuyển bắn súng giành tấm HCV đầu tiên tại SEA Games 28. Ảnh: Bằng Lăng

Ở nội dung 10 m súng trường hơi di động tại trường bắn Safra Yishun, khi các VĐV vừa bắn loạt đạn đầu tiên thì điện bất ngờ tắt. Mất hơn 5 phút sự cố này mới được khắc phục.

Điều đáng nói, trước khi gặp sự cố, ở những loạt bắn đầu tiên, các VĐV Việt Nam là Nguyễn Duy Hoàng, Đào Minh Ngọc, Nguyễn Văn Quân dẫn điểm đối thủ. Tuy nhiên, sự hưng phấn đã mất sau khi các VĐV phải nghỉ giải lao để chờ BTC khắc phục sự cố.

Với sự cố này, HLV trưởng đội tuyển bắn súng Việt Nam Nguyễn Thị Nhung cho biết điều mà mình lo ngại nhất ở ngày thi đấu thứ 2 không phải từ chuyên môn, mà là từ những vấn đề rất “tế nhị” trong thi đấu ở sân chơi SEA Games.

Rất may trong sáng nay, ở nội dung 10m súng trường hơi đồng đội nam, đã không xảy ra bất cứ sự cố nào. Với điều kiện thi đấu thuận lợi, các xạ thủ Việt Nam đã có một ngày thi đấu thành công. Kết quả, đội bắn súng hơi ngắn 10m nam, với thành tích 1.727 điểm, đã giành HCV đồng đội.

Bằng Lăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục