Đội tuyển Anh mất tiếp Daniel Sturridge

08:14 Thứ ba 05/02/2013

Sau chấn thương của Michael Carrick và Jermain Defoe, HLV Roy Hodgson tiếp tục nhận tin dữ khi tiền đạo Daniel Sturridge đã rút tên khỏi đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Brazil vào ngày thứ 4 tới.

HLV Roy Hodgson mất tiếp Daniel Sturridge trong đội hình của mình

Tiền đạo 23 tuổi đã trở lại Liverpool để điều trị chấn thương gân kheo gặp phải trong trận hòa 2-2 trước Man City ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 25 Premier League cuối tuần vừa qua. Daniel Sturridge là người đã ghi bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 cho The Kop ở phút thứ 29 trước khi bị thay ra sân bởi chấn thương.

Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Anfiled từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng hồi tháng Giêng, Sturridge đã trở thành cầu thủ đầu tiên kể từ khi Ray Kennedy trong năm 1974 ghi bàn thắng trong cả 3 trận đấu tiên trong màu áo CLB mới của mình.

Trước đó ĐT Anh đã bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi tiền vệ Michael Carrick của Man United và tiền đạo Jermain Defoe của Tottenham không thể tham dự trận đấu này bởi những vấn đề khác nhau. Hiện HLV Roy Hodgson chưa gọi thêm ai để thay thế 3 cầu thủ bị chấn thương.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục