Đội trưởng Ngọc Hoa: “Việt Nam thắng Indonesia nhờ may mắn”

14:44 Thứ năm 11/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam cho hay cô và các đồng đội phải cần đến yếu tố may mắn mới có thể đánh bại Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng B môn bóng chuyền SEA Games 28.

Sau trận thắng nghẹt thở 3-2 (25-20, 25-20, 21-25, 16-25, 15-10) trước Indonesia, khuôn mặt của đội trưởng Nguyễn Thị Ngọc Hoa không giấu được sự vui mừng. Phụ công số 9 và các đồng đội đã không ít lần khiến người hâm mộ thót tim vì những pha rượt đuổi nghẹt thở.

Thinkaow Pleumjit, đồng đội của Ngọc Hoa tại giải VĐQG Thái Lan chia vui với cô sau chiến thắng. Ảnh: Đức Nam (từ Singapore).

Cả trận Ngọc Hoa ghi được 11 điểm và là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cũng như khâu bước 1 của cả đội, cùng với chủ công Đỗ Thị Minh. Chiến thắng 15-10 ở ván đấu quyết định của Việt Nam cũng có dấu ấn không nhỏ từ khâu hỗ trợ bám chắn và phòng thủ của cô gái quê Long An.

“Hôm nay chúng ta may mắn, chỉ có thể nói là may mắn mới thắng được Indonesia trong hoàn cảnh này. Họ có một chủ công quá lợi hại (Manganang – PV), Hoa và các em đã thật sự rất vất vả để có thể theo kịp từng pha tấn công. Qua trận đấu này toàn đội vẫn bộc lộ những sai sót không đáng có và cần phải khắc phục, đặc biệt là khâu bước 1.” Ngọc Hoa nói.

Trước mắt Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ là lượt trận cuối vòng bảng diễn ra ngày 13/6 tới. Nếu tiếp tục đánh bại Philippines chúng ta sẽ giành ngôi nhất bảng B và tránh Thái Lan ở bán kết.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore)

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục