Đội trưởng Kompany 'cầu cứu' 57 ngàn anh em ủng hộ Man City

14:36 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnTrước trận tái đấu với Liverpool, đội trưởng Vincent Kompany đã kêu gọi CĐV ủng hộ Man City hết mình.

Trận tái đấu giữa Man City và Liverpool sẽ rất hấp dẫn vì các CĐV sẽ xem thầy trò của HLV Pep Guardiola sẽ đứng dậy sau thất bại như thế nào. Để lấy tinh thần tốt nhất trước và trong trận đấu, đội trưởng Vincent Kompany đã kêu gọi các fan ủng hộ nhiệt tình Man xanh.

Đội trưởng của Man City 'cầu cứu' 57 ngàn anh em ủng hộ Man City - Bóng Đá

 

Trung vệ người Bỉ đã viết trên Instagram: "11 và 57 ngàn hoặc không là gì cả. Tất cả CĐV của thành phố hãy chuẩn bị tinh thần cho trận đấu. Chúng tôi rất cần các bạn!" Thất bại 0-3 trên sân khách ở lượt đi, câu hỏi đặt ra là Man xanh sẽ đứng dậy như thế nào?

Đoàn quân của ngài Guardiola sẽ có toàn bộ các hảo thủ trước trận đối đầu với The Kop. Sergio Aguero đã trở lại tập luyện và sẵn sàng xung trận ở vị trí trung phong trong hàng công ba người gồm Leroy Sane và Raheem Sterling ở hai biên.

Chìa khóa ở trận đấu này chỉ có thể là Man City thi đấu tập trung nhất, đúng với bản lĩnh của họ từ đầu mùa. Nhất là Pep Guardiola không được phép mắc sai lầm thêm một lần nào nữa.

Sau trận lượt đi, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã thừa nhận sai lầm khi cất Sterling trên ghế dự bị và sử dụng Ilkay Guendogan nhằm hạn chế sức mạnh của tuyến giữa Liverpool.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 14:35 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục