Đối tác hoàn hảo với Eric Bailly đã 'lộ diện'

19:34 Thứ sáu 29/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang ra sức chiêu mộ Toby Alderweireld, nhưng dường như Eric Bailly đã có đối tác hoàn hảo cho mình.

Mùa vừa qua, Man Utd đã ngậm ngùi nhìn Man City chễm chệ nơi ngôi đầu bảng với 19 điểm nhiều hơn. Bởi vậy, HLV Jose Mourinho phải nỗ lực bổ sung lực lượng để sẵn sàng cho mùa bóng mới.

Đối tác hoàn hảo với Eric Bailly đã 'lộ diện' - Bóng Đá

 Lindelof chơi rất hay khi lên tuyển, nhưng lại gặp vấn đề ở Man Utd.

Hàng thủ là nơi mà Người đặc biệt ưu tiên. Những Jerome Boateng, Raphael Varane, Alderweireld đã lọt vào 'mắt xanh' của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà báo Samuel Luckhust tin rằng HLV Mourinho đã có sẵn một trung vệ đáng tin cậy.

Samuel Luckhust lên tiếng: "United muốn chiêu mộ Toby Alderweireld trong kì chuyển nhượng mùa Hè, nhưng Victor Lindelof có thể giúp họ tiết kiệm hàng chục triệu bảng.

Lindelof đã bỏ lỡ trận thắng đầu tiên của Thụy Điển trước Hàn Quốc, nhưng trở lại ở trận thua của họ trước Đức và chơi rất hay giúp đội nhà giữ sạch lưới trong chiến thắng 3-0 trước Mexico.

Ở trận play-off với Italia, Lindelof cũng đã cho thấy sự vững chắc của mình, để đảm bảo chiến thắng cho Thụy Điển."

Lindelof đến Man Utd từ Benfica vào mùa Hè 2017 với mức giá 30 triệu bảng. Một điều lạ lùng là dù chơi rất hay ở tuyển, nhưng Lindelof lại gặp vấn đề khi khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester.

Tài năng đặc biệt của Victor Lindelof:

Minh Tuấn | 18:22 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục