Đối tác hét giá 50 triệu, Liverpool có ngay động thái

22:26 Thứ ba 01/08/2023

TinTheThao.com.vnPaul Joyce của The Times xác nhận Liverpool chưa từ bỏ thương vụ được định giá 50 triệu bảng.

 

Với việc Jordan Henderson và Fabinho vừa chuyển đến Ả Rập, Liverpool muốn chiêu mộ thêm tiền vệ tân binh. 2 bản hợp đồng mới Alexis Mac Alister và Dominik Szoboszlai là không đủ để Jurgen Klopp xếp nhân sự tại khu trung tuyến.

Chính vì vậy, The Kop quan tâm đến Romeo Lavia của Southampton. The Saints đã từ chối giá thầu ban đầu trị giá khoảng 35 triệu bảng cộng với các khoản bổ sung của Liverpool vào tuần trước. CLB vừa rớt hạng Premier League được cho là đang kỳ vọng con số 50 triệu bảng.

 Liverpool 'make improved bid of £41m plus add ons for Southampton midfielder Romeo Lavia' - Bóng Đá

 Liverpool chưa từ bỏ Lavia.

Liverpool vẫn chưa từ bỏ thương vụ với chia sẻ mới nhất từ Paul Joyce của The Times. Theo đó, đội chủ sân Anfield sẽ cải thiện lời đề nghị cho Lavia. Họ đưa ra giá thầu được cải thiện là 41 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung, dù chưa rõ những điều khoản phụ phí là gì để giúp Southampton nhận thêm khoản tiền.

Lavia chuyển đến St Mary's từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái và gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Premier League. Do đó, những đội bóng như Liverpool và Chelsea đã theo đuổi cầu thủ người Bỉ vào mùa hè này.

Lữ Phong | 21:28 01/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục