Đội nhà gây thất vọng, Ange Postecoglou vẫn khen ngợi 1 cầu thủ

06:18 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Match of the Day, vị chiến lược gia người Úc đã dành nhiều lời khen ngợi cho Yves Bissouma.

Tottenham Hotspur nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của mình bằng trận hòa với tỷ số 1-1 trước West Ham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến thầy trò huấn luyện viên Ange Postecoglou bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Đội nhà gây thất vọng, Ange Postecoglou vẫn khen ngợi 1 cầu thủ - Bóng Đá

Yves Bissouma gây ấn tượng trong trận đấu với West Ham.

Bất chấp kết quả đáng thất vọng đó, vị chiến lược gia người Úc vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho Yves Bissouma. Chia sẻ trên sóng Match of the Day, ông nói: “Tôi nghĩ cậu ấy thật xuất sắc. Yves (Bissouma) đã thực hiện nhiệm vụ phòng ngự vốn luôn đóng vai trò quan trọng".

"Nỗ lực chung của các cầu thủ là vô cùng mạnh mẽ. Đó là một sân vận động khó để giành trọn 3 điểm. Còn nhiều trận đấu phải diễn ra. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tất cả các trận đấu đều không chặt chẽ. Mọi người đều đang chiến đấu vì điều gì đó. Chúng tôi phải duy trì phong độ”.

Đội nhà gây thất vọng, Ange Postecoglou vẫn khen ngợi 1 cầu thủ - Bóng Đá

Yves Bissouma được Ange Postecoglou khen ngợi.

Yves Bissouma gần đây đã phải hứng chịu ít nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ "Gà trống" sau khởi đầu mùa giải ấn tượng ở Bắc London.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục