Đội hình tiêu biểu vòng 5 Bundesliga: 5 cái tên Bayern, người Thụy Sĩ năng nổ

21:18 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp đội hình các cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất sau vòng 5 Bundesliga 2021/2022.

Với chiến thắng 7-0 trước Bochum ở vòng đấu vừa qua, Bayern Munich đã vươn lên giành lại vị trí đầu bảng quen thuộc, đồng thời ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đóng góp đến 5 cái tên vào đội hình tiêu biểu của tuần. 

Trong đó, có 4 người án ngữ ở các vị trí tiền vệ, bao gồm Serge Gnabry, Joshua Kimmich, Leon Goretzka và Leroy Sane. Cái tên còn lại chính là gương mặt thân thuộc, tiền đạo chủ lực của Hùm xám, Robert Lewandowski. 

Hiện tại, chân sút người Ba Lan cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga với 7 pha lập công sau 5 vòng đấu. Đồng thành tích với Lewandowski còn có Erling Haaland, và cây săn bàn người Na Uy cũng được Whoscored bầu chọn vào đội hình tiêu biểu. Trận đấu vừa qua, Haaland đã lập 1 cú đúp để giúp Dortmund giành chiến thắng 4-2 trước Union Berlin, qua đó đưa đội bóng vàng và đen bám sát Bayern với chỉ 1 điểm kém hơn. 

Đội hình tiêu biểu vòng 5 Bundesliga: 5 cái tên Bayern, người Thụy Sĩ năng nổ - Bóng Đá

Dù chơi ấn tượng nhưng Kevin Mbabu không thể giúp Wolfsburg giành trọn 3 điểm ở vòng đấu vừa qua.  

Vòng đấu này, CLB từng dẫn đầu trước đó, Wolfsburg đã có cú vấp ngã khi để Frankfurt cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Tuy chỉ giành được 1 điểm nhưng hậu vệ của "Bầy sói", Kevin Mbabu đã để lại ấn tượng với những pha leo biên lợi hại bên phía cánh phải. Kỳ EURO hè vừa qua, Mbabu cũng được xem là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của tuyển Thụy Sĩ.  

Đội hình tiêu biểu Bundesliga vòng 5:

Thủ môn: Timo Horn (Cologne) 

Hậu vệ: Kevin Mbabu (Wolfsburg), Reece Oxford (Augsburg), Marton Dardai (Hertha Berlin), David Raum (Hoffeinhem) 

Tiền vệ: Serge Gnabry, Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Leroy Sane (Bayern Munich) 

Tiền đạo: Erling Haaland (Borussia Dortmund), Robert Lewandowski (Bayern Munich) 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund:

 
Phi Yến | 20:20 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục