Đội hình tiêu biểu vòng 3 Serie A: Thành Roma áp đảo

10:25 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một vòng đấu mà cả AS Roma lẫn Lazio đều giành thắng lợi thuyết phục thì việc đội hình tiêu biểu Serie A bị phủ bóng bởi các ngôi sao đến từ thủ đô không có gì là bất ngờ.

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Serie A. Ảnh: Internet.

Tất cả các tuyến của Lazio đều chơi tốt trong trận thắng 2-0 trước Udinese. Đây cũng chính là nguyên nhân lý giải vì sao đội bóng của HLV Stefano Pioli góp mặt tới 4 cái tên trong đội hình tiêu biểu Serie A tuần này, bao gồm thủ thành Marchetti, trung vệ Mauricio, tiền vệ trụ Parolo và trung phong cắm Matri.

Bên phía “người hàng xóm” AS Roma, mặc dù cũng vượt qua Frosinone với tỷ số 2-0 nhưng bộ đôi ghi dấu ấn nhiều nhất bên phía CLB chủ sân Olimpico lại là hai cầu thủ chạy cánh Lucas Digne và Florenzi. Đáng chú ý, Digne đã có một tình huống kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Ngoài ra, trận derby thành Milano cũng để lại nhiều cảm xúc thú vị. Sau thắng lợi sát nút 1-0 trước kình địch “truyền kiếp” AC Milan, Inter của HLV Roberto Mancini đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng đồng thời sở hữu 3 cầu thủ trong danh sách xuất sắc nhất vòng. Đó chính là trung vệ Murillo cùng hai tiền vệ trung tâm Felipe Melo và Fredy Guarin.

Một người cũ của AC Milan là tiền vệ tấn công sáng tạo Saponara đã tỏa sáng rực rỡ bằng 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong trận gặp Napoli. Tuy nhiên, chung cuộc, Empoli vẫn chỉ có được kết quả hòa 2-2 với đội bóng vùng Naples.

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục